Trang chủ / Blog / Cuộc gặp với sản phẩm dưỡng sinh cổ truyền - Lá tía tô

Cuộc gặp với sản phẩm dưỡng sinh cổ truyền - Lá tía tô


Vì sao BMT GREEN FOODS lựa chọn Thực dưỡng Lá Tía Tô là đối tác. Các bạn có thể đọc bài viết giới thiệu về lá tía tô (đã được trích dẫn bên dưới) để hiểu thêm về Lá Tía tô. Tuy nhiên, với Siêu thị sạch, Lá tía tô sản xuất sản phẩm đưa cái tâm muốn lan tỏa thực phẩm dưỡng sinh lành mạnh lên trên lợi nhuận kinh doanh, và đó là điều mà chúng tôi luôn gắn bó.
Bạn biết không:
- Mình mua hàng nhiều mấy cũng không chiết khấu hơn.
- Giá cao nhất trên thị trường nhưng lúc nào hàng cũng sản xuất mới.
- Và điều quan trọng nhất, mình biết đến Lá tía tô qua một buổi học thiền của PSSA về đứa trẻ bên trong, cũng đã hơn 4 năm rồi. Lúc đó tất cả thiền sinh được học bên cạnh một cửa hàng của Lá tía tô, và được ăn một bữa cơm trưa gạo với gạo lứt hạt và rau (theo chuẩn thực dưỡng) ngon ơi là ngon. Mình đã trót yêu từ đó.

Mình vẫn trên hành trình tiếp tục tìm kiếm, kết nối, sáng tạo để mang lại nhiều sản phẩm tốt cho người tiêu dùng, để chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho cả người sản xuất và người tiêu dùng. Mong rằng sẽ tiếp tục có duyên hợp tác với nhiều nhà sản xuất hơn nữa, cùng nhau lan tỏa những thực phẩm sạch cùng phương thức sống lành mạnh.

Và bây giờ bạn có thể đọc bài giới thiệu về thương hiệu Lá tía tô ở dưới nhé! Chúc cho tất cả chúng ta 2022 khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc

Ngày nay ăn uống theo phương pháp thực dưỡng đã trở thành trào lưu lan rộng khắp quốc gia và các châu lục. Có muôn vàn lý do để mỗi người tự tìm về con đường ăn dưỡng sinh và hòa mình vào lối sống mới:

Có người ăn để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình.
Có người ăn vì tôn giáo, muốn trưởng dưỡng lòng từ yêu thương đến muôn loài.
Có người ăn vì bảo vệ môi trường, mong muốn trái đất xanh, sạch, đẹp cho thế hệ tương lai con cháu chúng ta.
Ăn chay theo thực dưỡng dựa trên nền tảng triết lý âm dương là cách thức ăn uống phù hợp với trật tự tự nhiên, nhằm đem lại sức khỏe, hạnh phúc, yên bình và trí tuệ.

Tuy nhiên nhiều người vẫn thành kiến cho rằng ăn chay khiến cơ thể thiếu chất. Thấu hiểu được vấn đề đó, DN lá Tía Tô ra đời hoạt động với tiêu chí:

“Ăn xanh – Uống sạch – Sống khỏe”.

Sản phẩm dưỡng sinh cổ truyền

Đến với DN Lá Tía tô bạn sẽ được cung cấp những thực phẩm thuần thực vật dưỡng sinh theo phương pháp thực dưỡng OSHAWA đầy đủ dinh dưỡng, với chất lượng sạch và tốt nhất.

Hãy ăn những sản phẩm thực dưỡng tốt cho sức khỏe, cả nhà nhé!