Trang chủ / Về siêu thị sạch / Khi nào chúng ta khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc

Khi nào chúng ta khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc


Khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc là mong muốn của hầu hết tất cả mọi người nhưng làm sao để luôn khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. 03 yếu tố này luôn đi chung với nhau và mất một thứ thì hai thứ kia rất khó để đạt được.

Khi không có sức khỏe, sống trong đau đớn hoặc sống cùng với thuốc, chúng ta thật rất khó để cảm thấy bình an và hạnh phúc.
Khi tâm không an chúng ta cũng không thể có hạnh phúc.
Và khi không cảm nhận được niềm vui sống thì ta lại không cảm thấy cuộc sống trọn vẹn.

Chúng ta cần có sức khỏe, cần tâm luôn bình an và cần có hạnh phúc. Đó là những gì cộng đồng "Ăn sạch sống xanh - ăn lành sống khỏe" mong muốn đem lại cho tất cả những thành viên trong cộng đồng.
Chính vì vậy cộng đồng xây dựng các hoạt động để giúp mọi người làm chủ sức khỏe của bản thân, là bác sỹ của chính mình, thông qua việc chia sẻ, tìm hiểu về phương thức sống khỏe mạnh; phương thức ăn uống dinh dưỡng để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, và các phương thức chữa lành bệnh tật.
Đồng thời các thành viên trong cộng đồng sẽ được tham gia các khóa huấn luyện, các chương trình chia sẻ bởi những HLV dinh dưỡng (healthcoach) về Yoga và Thiền chánh niệm; quản lý và cân bằng cảm xúc, luôn sống tích cực và lạc quan. Biết đủ đời sẽ an. Biết mình đang làm gì, cần gì, muốn gì, là ai mình sẽ an.
Và cuối cùng là những chia sẻ để các thành viên cảm nhận được hạnh phúc trên mỗi nhịp sống trong thực tại, khi chúng ta đang trong hành trình cuộc đời với rất nhiều những trải nghiệm và bài học.