Trang chủ / HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG / Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin


CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Website cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân 
• Hỗ trợ khách hàng
• Giải đáp thắc mắc khách hàng
• Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi
• Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website
• Thực hiện các bản khảo sát khách hàng
• Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Sieuthisach
- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, quý khách có thể sẽ được yêu cầu Sieuthisach đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. website không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
- Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:
 Sieuthisach.com.vn có quyền sử dụng hợp pháp các thông tin cá nhân của khách hàng trong các trường hợp để đảm bảo quyền lợi của quý khách như:
- Thông báo các thông tin về dịch vụ quảng cáo, các chương trình khuyến mãi… đến khách hàng theo nhu cầu và thói quen của quý khách khi truy cập.
- Liên lạc và hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
- Phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức các hành vi can thiệp hoặc phá hoại tài khoản của khách hàng.

3.Thời gian lưu trữ thông tin
- Dữ liệu cá nhân cơ bản của khách hàng đăng ký thành viên Sieuthisach sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện đóng tài khoản.
- Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ thông tin cá nhân và truy cập của khách hàng để phục vụ cho mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc ... Các thông tin này sẽ được lưu trữ trong hệ thống máy chủ tối đa mười hai (12) tháng. Hết thời hạn này, Sieuthisach sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn thông tin cá nhân của khách hàng.

4. Những người và tổ chức có thể tiếp cận thông tin khách hàng : 
Sieuthisach.com.vn cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba ngoại trừ các trường hợp sau:
- Thực hiện theo định của pháp luật.
- Cần thiết phải sử dụng các thông tin để phục vụ cho việc cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và đánh giá phân tích.
- Trao đổi thông tin khách hàng với đối tác hoặc đại lí phân phối để phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Ngoài các trường hợp trên, khi cần phải trao đổi thông tin khách hàng cho bên thứ ba, Sieuthisach.com.vn sẽ thông báo trực tiếp với khách hàng và sẽ chỉ thực hiện việc trao đổi thông tin khi có sự đồng thuận từ phía khách hàng.

5. Cách thức thay đổi và bảo mật thông tin
 Khi tham gia mở tài khoản hoặc giao dịch trực tiếp trên Sieuthisach.com.vn ,khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin bắt buộc bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại... cụ thể để có thể đáp ứng các điều kiện giao dịch cần thiết.
- Các thông tin cá nhân quý khách cung cấp cho Sieuthisach.com.vn cần đảm bảo độ chính xác và đầy đủ để phòng tránh trường hợp nhầm lẫn hoặc giả mạo. Mọi sự sai sót hoặc không chính xác trong thông tin được cung cấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của quý khách hàng. Do đó Sieuthisach.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm đối với những tranh chấp phát sinh có liên quan trong trường hợp này.
- Khách hàng không được phép sử dụng bất kì chương trình hay công cụ nào nhằm mục đích khai thác, thay đổi dữ liệu bất hợp pháp trên hệ thống Sieuthisach.com. Mọi hành vi cố tình xâm phạm, tùy theo tính chất sự việc, chúng tôi có quyền khởi tố với các cơ quan có thẩm quyền theo quy định pháp luật hiện hành.
- Khách hàng nên tự bảo vệ thông tin bảo mật của mình bằng cách không chia sẻ các thông tin cá nhân cũng như các thông tin giao dịch với bên thứ ba, cẩn thận trong việc đăng nhập/đăng xuất tài khoản để loại trừ những sự cố rò rỉ thông tin không đáng có.

Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các hình thức sau :

- Qua Website : https://sieuthisach.com.vn/
- Qua email: [email protected]
- Qua điện thoại:  0888 858 456; 0847455888

6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo
Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email [email protected] hoặc gọi điện thoại tới số 0888 858 456; 0847455888 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc.
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.